Xiaomi gây tranh cãi với logo mới nhìn đơn giản nhưng tốn tới 7 tỷ VNĐ | sola.vn

Vào ngày 30/3/2021, tại sự kiện ra mắt cực lớn ở Trung Quốc gồm hàng loạt điện thoại mới, Xiaomi đã khiến giới công nghệ bất ngờ khi tuyên bố chi 7 7 tỷ đồng để thiết kế logo và kiểu chữ mới với số tiền bỏ ra. Vậy logo mới của Xiaomi có gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Lần này tại buổi lễ ra mắt lớn ở Trung Quốc, ngoài hàng loạt sản phẩm mới, CEO Xiaomi và Li Jun đều chi. 20 phút Giới thiệu thiết kế logo mới Sự phát triển tinh thần bên trong Thông qua logo của công ty.

CEO Lee Jun giới thiệu thiết kế logo mới

Ceo Lei Jun với thiết kế logo mới

Cụ thể, thiết kế logo mới này được Xiaomi tốn kém 2 triệu nhân dân tệ (khoảng 7 tỷ đồng) Mời giáo sư Kenya Hinra, Giáo sư tại Đại học Nghệ thuật Nhạc sĩ và Giám đốc Trung tâm Thiết kế Nippon Design (NDC). Với thiết kế logo mới, Xiaomi đã giữ thiết kế gần gũi hơn so với logo cũ. Làm tròn các cạnh của logo Với Kiểu chữ MI mới Để nâng cao tính thẩm mỹ cho công ty.

Trong thông báo của Xiaomi WeiboHọ nói: “Logo mới không chỉ thay đổi diện mạo mà còn nâng cao tinh thần bên trong.

Logo Xiaomi cũng phông chữ mới

Logo và phông chữ Xiaomi mới với triết lý “Cuộc sống”

Trong buổi giới thiệu logo, Xiaomi liên tục đề cập rằng logo sử dụng một công thức toán học. “Chiếc nhẫn tuyệt vời” Đối với logo mới cũng như để dung hòa bản sắc thương hiệu của Xiaomi với tư tưởng triết học phương Đông tạo nên sự cân bằng trong thiết kế giữa hình vuông và hình tròn.

READ  [Review] Máy xông tinh dầu Xiaomi loại nào tốt? Nên mua nhất | sola.vn

So sánh thiết kế logo cũ và mới

So sánh logo Xiaomi cũ và mới

Nhưng bất chấp triết lý mà Xiaomi chi cho logo mới của mình, hãng đã bỏ ra 7 tỷ đồng để tạo ra một thiết kế logo mới giống như logo cũ đã được xoay lại, tạo nên Xiaomi. Người dùng công nghệ trên toàn thế giới đang tranh cãi. Rất nhiều người còn tỏ ra thú vị rằng “2 triệu thì không cần, đưa 20000, để tôi làm”.

Coi như Trong tiếp thịCó thể Xiaomi đã Sự thành công Lần này với sự thay đổi thiết kế logo vì khách hàng đã quen với nó Nhận ra thiết kế cũ Công ty nếu thay đổi logo rất khác sẽ Mất dấu hiệu nhận dạng Bổ sung cha truyền con nối, trong ngữ cảnh Phương tiện truyền thông Xiaomi đã “nóng” hơn bao giờ hết.

sau đó

Bạn cảm thấy thế nào về thiết kế “thành công” của logo Xiaomi mới, bạn có thích thiết kế mới này không? Hãy để lại ý kiến ​​của bạn để Điện máy XANH tìm hiểu nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud