Viettel công bố cách thêm eSIM cho Apple Watch sau iPhone | sola.vn

STT
Câu hỏi
Trả lời
Đầu tiên Tôi có thể chuyển từ Apple Watch này sang Apple Watch khác không? Một chiếc khác có thể là Apple Watch. Tuy nhiên, trước tiên khách hàng phải hủy dịch vụ Apple Watch và sau đó đăng ký. 2 Tại sao phải nhập số Chứng minh nhân dân / Căn cước công dân hoặc hộ chiếu tại thời điểm đăng ký? Những con số này sẽ được sử dụng để xác minh số điện thoại của khách hàng và thông tin chủ sở hữu. Chỉ có thể sử dụng số Chứng minh nhân dân / Căn cước công dân hoặc Số hộ chiếu đã đăng ký cho SIM trên điện thoại di động. Số thuê bao trên Apple Watch sẽ được dùng chung với số điện thoại trên iPhone, và phí thuê bao sẽ được trừ vào tài khoản gốc của số điện thoại đó. 3 Tôi có thể đăng ký với Vettel Store hoặc Vettel Direct Store không? Hiện tại, Vital chỉ hỗ trợ hình thức đăng ký thông qua ứng dụng xem mặc định. 4 01 số điện thoại có thể đăng ký dịch vụ chia sẻ số điện thoại cho 2 đồng hồ Apple trở lên không? Đối với iPhone và Apple Watch: Không. 01 số điện thoại chỉ được đăng ký một dịch vụ với 01 Apple Watch. 5 Tôi có thể thực hiện và nhận cuộc gọi bằng đồng hồ thông minh của mình khi chuyển vùng ở nước ngoài không? Chuyển vùng bên ngoài không được tích hợp trong dịch vụ cho Apple Watch. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn có thể sử dụng chế độ Bluetooth trên đồng hồ thông minh của họ. 6 Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi vô tình xóa “gói dữ liệu” hoặc hồ sơ eSim? “Gói dữ liệu” trong Apple Watch đề cập đến eSIM. Khách hàng phải tải lên lại hồ sơ eSIM mới bằng cách hủy và đăng ký lại dịch vụ eSIM. 7 Những iPhone nào tương thích với Apple Watch (Di động)? Các kiểu máy tương thích với iPhone bao gồm iPhone 6s và các kiểu máy mới hơn. IPhone của khách hàng yêu cầu phiên bản iOS 13.3 trở lên. Để kiểm tra hoặc tải xuống phiên bản phần mềm mới nhất trên iPhone của khách hàng, hãy đi tới Cài đặt> Chung> Cập nhật Phần mềm. Khách hàng cũng sẽ cần sử dụng phần mềm mới nhất. Trên iPhone của khách hàng, nhập Cài đặt> Chung> Giới thiệu và làm theo hướng dẫn để cập nhật lên iOS mới nhất.
Apple Watch (Di động) của bạn phải là phiên bản 6.1.1 trở lên của WatchOS
READ  Tất tần tật về MacBook Air 2021: Giá bao nhiêu, khi nào ra mắt? | sola.vn
3 Tôi có thể sử dụng Apple Watch mua ở nước ngoài để đăng ký dịch vụ Vital Communications không? Khuyến khích khách hàng mua Apple Watch phân phối chính hãng (Cellular) tại Việt Nam. Đồng hồ mua từ các quốc gia khác có thể không được hỗ trợ do các dải khác nhau hoặc có thể bị khóa tùy thuộc vào chính sách địa phương. 3 Khi nào thì Apple Watch (Di động) của tôi được kết nối qua Bluetooth hoặc Di động? Nếu iPhone và Apple Watch (Di động) của khách hàng ở gần nhau, Apple Watch sẽ kết nối với iPhone qua Bluetooth. Ngược lại, nếu iPhone và Apple Watch của khách hàng không ở gần nhau, thì Apple Watch của khách hàng sẽ được kết nối với mạng di động và sẽ sử dụng cùng một số điện thoại di động với iPhone của khách hàng. mười Điều gì xảy ra nếu tôi thay đổi iPhone của mình? Số thuê bao chung sẽ vẫn có trong số điện thoại di động mà khách hàng đã nhập. Khách hàng không cần hoàn tất việc ghi số thuê bao của khách hàng. Tuy nhiên, khách hàng sẽ cần phải tích hợp lại Apple Watch (Di động) với iPhone mới của khách hàng để sử dụng. IPhone mới của khách hàng cũng sẽ cần chạy trên iOS mới nhất để tương thích với Apple Watch (Di động). 11 Tôi phải làm gì nếu thay đổi số điện thoại của mình? Nếu khách hàng giữ SIM cũ, dịch vụ sẽ vẫn hoạt động trên SIM cũ. Nếu khách hàng có SIM mới, khách hàng sẽ phải hủy dịch vụ với số điện thoại cũ và đăng ký lại dịch vụ với số điện thoại mới. thứ mười hai Nếu tôi thay đổi Apple Watch (Di động) của mình. Làm cách nào để khách hàng có thể chuyển đăng ký sang Apple Watch mới của họ? Khách hàng có thể thay đổi Apple Watch của họ. Tuy nhiên, trước khi tải eSIM trên Apple Watch, khách hàng cần hủy dịch vụ trên Apple Watch cũ. 13 Tôi phải làm gì nếu không thể kết nối với Mạng di động trên Apple Watch? Nếu khách hàng đã đăng ký thành công, hãy kiểm tra kết nối di động bằng cách tắt Bluetooth trên iPhone và Wi-Fi trên đồng hồ. Khởi động lại đồng hồ để kích hoạt kết nối.
Nếu kết nối không thành công, để xem eSIM của khách hàng có hoạt động hay không bằng cách mở Apple Watch, hãy nhập ‘Cài đặt> Chung> Giới thiệu’. Nếu có một chuỗi số trong ICCID thì kết nối đã thành công. Không gỡ bỏ eSIM khi gỡ cài đặt vì thao tác này sẽ xóa eSIM trên đồng hồ. 14 Tôi có cần kết nối Bluetooth với iPhone để sử dụng dịch vụ không? Khi khách hàng đã hoàn thành cấu hình gói trong một giờ, không cần kết nối Bluetooth với iPhone để sử dụng dịch vụ. 3 Khi tôi sử dụng dịch vụ, nếu tôi tắt tính năng ghép nối giữa điện thoại và đồng hồ, tôi có thể sử dụng dịch vụ trên Apple Watch của mình không? Dịch vụ sẽ không còn khả dụng. Khách hàng phải kết nối lại đồng hồ với điện thoại để tiếp tục sử dụng dịch vụ (với điện thoại cũ hoặc điện thoại khác).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud