Tủ lạnh Electrolux bảo hành 5 năm | sola.vn

Từ nay đến 31/12/2015 khi mua các sản phẩm tủ lạnh Electrolux tại các trung tâm DienmayXANH.com, khách hàng được tham gia chương trình khuyến mại đặc biệt từ Electrolux Việt Nam: Bảo hành 5 năm cho tủ và 10 năm, một năm cho máy nén, 30 ngày đổi trả miễn phí nếu sản phẩm lỗi.

Tủ lạnh Electrolux
100% hài lòng khi mua tủ lạnh Electroux

Bảo hành 5 năm cho tủ lạnh và 10 năm cho máy nén

Sản phẩm tủ lạnh Electrolux được bảo hành 2 năm kể từ ngày mua hàng. Cũng trong thời gian mua hàng từ 01/08 – 31/12/2015 Bạn được bảo hành thực tế 3 năm cho tủ và 10 năm cho máy nén.

Trong vòng 10 ngày sau khi mua, khách hàng cần đăng ký với Bộ phận chăm sóc người tiêu dùng Electroux để gia hạn thời gian bảo hành lên 3 năm. Để đăng ký, chỉ cần gọi 1800588899 Hoặc đăng ký trực tuyến qua email vncare@electrollux.com Để thông báo cho dịch vụ khách hàng số sê-ri của sản phẩm đã mua. (Có thể tìm thấy số sê-ri của sản phẩm trong tủ lạnh).

30 ngày đổi trả miễn phí (với lỗi kỹ thuật)

1) Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tủ lạnh Electrolux từ ngày 01/08 – 31/12/2015 đều được tham gia chương trình.

2) Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng, khách hàng có thể đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố kỹ thuật trong điều kiện sử dụng bình thường và đã được sự đồng ý của các kỹ thuật viên Electrox Việt Nam.

Để xác nhận tham gia chương trình, vui lòng gọi 1800588899 Thông báo cho nhân viên của Bộ phận Chăm sóc Người tiêu dùng của Electrolux về tủ lạnh đã mua trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua. Khách hàng phải cung cấp số sê-ri tủ lạnh, tên, điện thoại, email và địa chỉ liên hệ (số sê-ri sản phẩm có trong tủ lạnh).

3) Để yêu cầu đổi sản phẩm, khách hàng phải cung cấp:

A) Thông báo cho Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Electrox Việt Nam qua điện thoại. 1800588899 Và cung cấp số sê-ri của sản phẩm trả lại. (Có thể tìm thấy số sê-ri của sản phẩm trong tủ lạnh).

b) Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Electrolux sẽ cử kỹ thuật viên đến kiểm tra tủ lạnh tại nhà khách hàng.

c) Nếu nhân viên kỹ thuật của Electrolux xác nhận sản phẩm gặp sự cố kỹ thuật do lỗi sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường, bộ phận chăm sóc khách hàng của Electrolux sẽ tiếp tục đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng.

Những yêu cầu khác:

1) Sản phẩm phải được lắp đặt theo hướng dẫn của Electrolux.

2) Sản phẩm chỉ được sử dụng cho gia đình và không sử dụng cho mục đích thương mại. Mục tiêu kinh doanh được xác định là cơ sở vật chất cho khách sạn, văn phòng, nhà hàng hoặc các doanh nghiệp khác.

3) Các trường hợp không áp dụng chương trình:

a) Sản phẩm bị hư hỏng do tai nạn, sử dụng sai mục đích, kể cả bảo quản không đúng cách.

B. Sản phẩm bị hư hỏng do côn trùng phá hoại (chuột, gián, kiến, mối …).

c) Sản phẩm bị hư hỏng do rơi rớt hoặc di chuyển.

d) Sản phẩm không được sửa chữa bởi Electrox hoặc các trung tâm được ủy quyền của nó.

e) Trường hợp nhãn dán có số sê-ri và số sản phẩm trên sản phẩm bị bóc hoặc gỡ ra khỏi sản phẩm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, hoặc nếu bạn cần hỗ trợ, vui lòng gọi đến đường dây trợ giúp miễn phí. 18001061.

DienmayXANH.com

READ  TOP 5 tủ lạnh mini 50L được ưa chuộng nhất [Review] | sola.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud