Trung Tâm Bảo Hành Điều Hòa TOSHIBA Tại Hà Nội | sola.vn

Điều hòa Toshiba được bảo hành từ các trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của Toshiba chịu trách nhiệm tại khu vực Hà Nội. Vui lòng gọi: 024.39 99 22 55 để được hỗ trợ.

Chuyên sửa chữa và bảo hành lò vi sóng samsung tại nhà khách hàng khu vực Hà Nội, địa chỉ uy tín, tin cậy, phục vụ 24/7 cam kết bảo hành miễn phí.

Quy định bảo hành máy lạnh Toshiba áp dụng trên toàn quốc

Thời lượng điều kiện thời tiết của Toshiba:

Không quá 24 tháng kể từ ngày mua và 30 tháng kể từ ngày xuất xưởng.

Điều khoản bảo hành miễn phí:

  • Đúng thời gian bảo hành của máy lạnh Toshiba.
  • Hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất (do kỹ thuật viên xác định sau khi kiểm tra tình trạng sản phẩm)
  • Số sê-ri của thiết bị tương ứng với thông tin bảo hành được ghi sẵn.

Hướng dẫn Đăng ký Bảo hành Máy lạnh Toshiba:

  • Đăng ký qua website: www.toshiba18001529.com.vn
  • Đăng ký qua SMS: Toshiba_Model_Date_Purchase -> 8077 (định dạng ngày mua dd / mm / yy)
  • Đăng ký qua Tổng đài: 1800.1529 (Giờ hành chính các ngày trong tuần)

Trong trường hợp bảo lãnh bị từ chối:

  • Máy lạnh Toshiba không còn trong thời gian bảo hành.
  • Khách hàng sử dụng máy lạnh đúng mục đích, đúng công việc và đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sử dụng Máy lạnh Toshiba cho mục đích thương mại và vượt quá định mức thiết kế của nhà sản xuất.
  • Hộp và phụ kiện kèm theo máy không được bảo hành miễn phí.
  • Điều hòa bị hư hỏng do các tác nhân bên ngoài như: thiên tai lũ lụt, giông bão, hỏa hoạn, tai nạn, sử dụng sai nguồn điện, vận chuyển, bảo quản, va chạm hay va chạm do điều hòa gây ra.
  • Máy lạnh có dấu hiệu đã được sửa chữa trước đó tại địa chỉ và lắp đặt không nằm trong hệ thống bảo hành đã được Toshiba Việt Nam chấp thuận.
  • Hư hỏng do lắp đặt, sử dụng sản phẩm không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy phạm an toàn.
READ  Tìm hiểu cơ chế hoạt động và ưu nhược điểm của máy lạnh Inverter | sola.vn

Chúng tôi là đơn vị sửa chữa điện lạnh uy tín lâu năm hướng đến khách hàng trong và ngoài Hà Nội. Khởi đầu là một cửa hàng nhỏ, công ty đã xây dựng được mạng lưới dịch vụ rộng khắp trên địa bàn Hà Nội và có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, năng động và nhiệt tình, luôn sẵn sàng cung cấp. Một số thương hiệu khác ở nhà cho khách hàng của chúng tôi.

Một số sự cố thường gặp đối với máy lạnh Toshiba:

  • Sửa điều hòa toshiba không hoạt động
  • Sửa Điều Hòa Toshiba Không Nhận Tín Hiệu
  • Sửa Điều hòa Toshiba không lạnh, hết gas, không lạnh.
  • Sửa Điều Hòa Toshiba Không Nóng
  • Sửa Điều Hòa Toshiba Không Lạnh
  • Sửa máy lạnh toshiba không chạy quạt gió
  • Sửa điều hòa Toshiba bị chảy nước
  • Sửa điều hòa Toshiba có tiếng ồn lạ
  • Sửa điều hòa Toshiba bị lỗi bo mạch điều khiển
  • Cung cấp sỉ lẻ điều khiển từ xa điều hòa chính hãng, giao hàng tận nơi
  • Định kỳ bảo dưỡng, nạp gas, vệ sinh máy …..

Quý khách hàng sử dụng máy lạnh hiệu Toshiba khi gặp sự cố vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ gần nhất.

Toshiba Việt Nam có trách nhiệm thanh toán các chi phí bảo hành bao gồm:

  • Chi phí sửa chữa và thay thế các bộ phận, linh kiện.
  • Chi phí đổi sản phẩm mới tương tự theo quy định tại Mục 5 nêu trên.
  • Chi phí vận chuyển sản phẩm từ trạm bảo hành được cấp phép đến nhà khách hàng và ngược lại với địa chỉ đối với khách hàng trong phạm vi 50 km tính từ trung tâm tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương tuân theo các điều kiện sau: Chế độ bảo hành này.
READ  Cập nhật bảng mã lỗi máy lạnh Toshiba đầy đủ nhất | sola.vn

Mạng lưới cửa hàng (hoạt động 24/7)
CS1: 173/175 Hoàng Hoa Thám – Q. Ba Đình
CS2: 68 Yên Phụ – Q. Tây Hồ
CS3: 170 Hoàng Quốc Việt – Q. Cầu Giấy
CS4: 2F Quang Trung – Q.Hoàn Kiếm
CS5: K9 Bách Khoa – Q. Hai Bà Trưng
CS6: 25 Láng Hạ – Q. Đống Đa
CS7: 500 Nguyễn Trãi – Q. Thanh Xuân
CS8: 389 Trương Định – Q. Hoàng Mai
CS9: 118 Nguyễn Văn Cừ – Q. Long Biên
CS10: 33 Cầu Diễn – Q. Từ Liêm
Đường dây liên hệ (24/7): 0904 77 44 55

Xem thêm: Trung tâm bảo hành điện lạnh Toshiba tại Hà Nội

Các câu hỏi thường gặp

Q: Tôi có thể có một mức giá cho việc sửa chữa sản phẩm?

Chi phí sửa chữa sản phẩm tùy từng đời máy, tùy từng linh kiện, chúng tôi sẽ báo giá cụ thể sau khi kiểm tra máy kỹ thuật viên.

Hỏi: Sửa chữa bảo dưỡng điều hòa có nhanh không?

Chúng tôi cam kết sửa chữa nhanh chóng tại nhà, chỉ trong vòng 30 phút sau khi khách hàng gọi, chúng tôi sẽ có mặt.

Hỏi: Có bảo hành sản phẩm sau khi sửa chữa không?

Sản phẩm được bảo hành 6 tháng sau khi sửa chữa.

Hỏi: Trung tâm có tổ chức các ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật không?

Chúng tôi phục vụ tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và chủ nhật.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud