Tổng hợp mã lỗi máy giặt samsung và cách khắc phục | sola.vn

Bảng dưới đây áp dụng hướng dẫn sửa mã lỗi máy giặt Samsung ở các model: WA48J7700A, WA48J7770.

Mã lỗi 1C

  • Nguyên nhân: Cảm biến mực nước hoạt động không bình thường.
  • Giải pháp: Kiểm tra dây cảm biến mực nước. Nếu mã dữ liệu sửa lỗi máy giặt Samsung vẫn không thành công, vui lòng liên hệ với trung tâm dịch vụ khách hàng.
  • Thận trọng: Khi máy giặt hiển thị “1C”, máy giặt không chạy ra ngoài trong 3 phút. Trong thời gian này, các nút nguồn không hoạt động.

Mã lỗi 3C

  • Lý do: Không nổ máy.
  • Giải pháp: Kiểm tra hoạt động của động cơ. Hãy thử bắt đầu lại khoảng thời gian. Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, hãy gọi cho trung tâm dịch vụ khách hàng.

Mã lỗi 4C

  • Lý do: Nước không được cung cấp.
  • Giải pháp: Đảm bảo rằng các đường ống được mở. Đảm bảo ống nước không bị đóng. Đảm bảo rằng các đường ống không bị đóng băng. Đảm bảo máy giặt hoạt động với áp lực nước phù hợp. Đảm bảo rằng ống nước lạnh và ống nước nóng được kết nối đúng cách. Làm sạch bộ lọc lưới vì nó có thể bị đóng.
  • Thận trọng: Khi màn hình máy giặt hiển thị 4 “4C”, máy giặt không chạy ra ngoài trong 3 phút. Trong thời gian này, các nút nguồn không hoạt động.

Mã lỗi 4C2

  • Đảm bảo các đường ống cấp nước lạnh được kết nối chắc chắn với đường ống nước lạnh. Nếu nó được kết nối với ống nước nóng, máy giặt có thể bị hỏng trong một khoảng thời gian.

Mã lỗi 5C

  • Lý do: Nước không bị rò rỉ
  • Giải pháp: Đảm bảo rằng các đường ống cấp nước không bị đóng băng hoặc bị tắc nghẽn. Đảm bảo các đường ống được đặt đúng vị trí, tùy thuộc vào loại kết nối. Làm sạch bộ lọc để loại bỏ cặn bẩn lâu ngày có thể gây tắc nghẽn. Đảm bảo rằng ống cấp nước được kết nối với hệ thống thoát nước. Nếu mã dữ liệu sửa lỗi máy giặt Samsung vẫn không thành công, hãy liên hệ với trung tâm dịch vụ khách hàng.
READ  [Reviews] Top 7+ Máy Giặt Nào Tốt Nhất Hiện Nay (Tư vấn mua) | sola.vn

Mã lỗi 9C1

  • Lý do: 4 Cần kiểm tra điều khiển điện (kiểm tra quá áp).
  • Giải pháp: Kiểm tra thiết bị PCB và dây dẫn. Kiểm tra để đảm bảo rằng nguồn điện được cung cấp đúng cách. Nếu thông tin mã vẫn tiếp tục, hãy liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng.

Mã lỗi 9C2

  • Nguyên nhân: Đã phát hiện điện áp thấp
  • Giải pháp: Kiểm tra xem phích cắm điện đã được cắm chưa. Nếu mã thông tin vẫn còn, hãy liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng

Mã lỗi AC6

  • Nguyên nhân: Sự cố giao tiếp biến tần
  • Giải pháp: Kiểm tra PCB và dây dẫn của biến tần. Nếu thông tin mã vẫn tiếp tục, hãy liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng.

Mã lỗi dC

  • Nguyên nhân: Máy giặt hoạt động với tình trạng cửa mở.
  • Giải pháp: Đảm bảo rằng các cửa được đóng đúng cách.

Mã lỗi HC

  • Kiểm tra nhiệt độ cao. Nếu thông tin mã vẫn tiếp tục, hãy liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng.

Mã lỗi LC

  • Lý do: Kiểm tra ống thoát nước
  • Giải pháp: Đảm bảo rằng phần cuối của ống thoát nước được đặt trên sàn. Đảm bảo rằng ống xả không được đóng. Nếu thông tin mã vẫn tiếp tục, hãy liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng.
  • Thận trọng: Khi máy giặt hiển thị “LC”, máy giặt không chạy ra ngoài trong 3 phút. Trong thời gian này, các nút nguồn không hoạt động.

Mã lỗi OC

  • Nguyên nhân: Nước chảy quá nhiều
  • Giải pháp: Khởi động lại máy giặt. Nếu mã dữ liệu vẫn hiển thị, hãy liên hệ với trung tâm dịch vụ Samsung tại địa phương của bạn.
READ  Top 10 máy giặt bán chạy nhất quý 1/2021 tại Điện máy XANH | sola.vn

Mã lỗi máy tính

  • Khi không tìm được vị trí ly hợp. Nếu thông tin mã vẫn tiếp tục, hãy liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng.

Mã lỗi PC1

  • Khi đã biết vị trí của ly hợp, nếu tín hiệu bánh xe ly hợp sẽ khó. Nếu thông tin mã vẫn tiếp tục, hãy liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng.

Mã lỗi UB

  • Nguyên nhân: Hệ thống vắt không hoạt động.
  • Giải pháp: Đảm bảo đồ giặt được phân bổ đều. Đảm bảo máy giặt nằm trên một bề mặt phẳng.

Mã lỗi UE

  • Nguyên nhân: Máy giặt không cân bằng tải
  • Giải pháp: Lặp lại thanh, nhấn nút bắt đầu / tạm dừng.

Mã lỗi DE

  • Nguyên nhân: Máy giặt lắp sai cửa.
  • Giải pháp: Đóng chặt cửa và khởi động lại xe đạp. Nếu mã lỗi máy giặt Samsung xuất hiện lại, hãy gọi cho dịch vụ khách hàng.

Mã lỗi DE1

  • Lý do: Máy giặt của bạn không khóa hoặc không mở được cửa.

Mã lỗi:

  • Vấn đề kiểm soát nhiệt độ nước. (Vấn đề kiểm soát nhiệt độ). Gọi cho dịch vụ khách hàng.

Mã lỗi LE

  • Máy giặt của bạn đã cố gắng đổ đầy nước nhưng vẫn chưa đạt đến mức nước thích hợp. Gọi cho dịch vụ khách hàng. Khi máy giặt hiển thị mã “LE”, máy giặt sẽ khô trong 3 phút. Trong thời gian này, các nút nguồn không hoạt động.

Mã lỗi 5E

  • Lý do: Máy giặt của bạn không vắt khô. Điều này có nghĩa là có một sự tắc nghẽn trong đường ống.
  • Giải pháp: Tắt thiết bị trong 10 giây và khởi động lại. Chọn chế độ vắt. Nhấn start / stop để xả hết nước. Nếu nó vẫn không biến mất, hãy gọi cho dịch vụ.

Mã lỗi 4E

  • Nguyên nhân: Máy giặt của bạn đã cố gắng đổ đầy nước nhưng không thành công. Đảm bảo rằng các đường ống được mở. Kiểm tra gai tưới. Nếu bạn sử dụng thiết bị chống trượt, hãy tháo thiết bị và kết nối trực tiếp các đường ống nước với thiết bị.
  • Giải pháp: Kiểm tra xem ống cấp nước nóng đã được kết nối chưa. Bạn phải kết nối các ống cấp nước nóng vì nước nóng được cung cấp bằng điều khiển nhiệt độ tự động (ATC) nếu nhiệt độ nước lạnh dưới 59 độ F. 3 phút thời gian Tại thời điểm này, nút nguồn không chính xác.
READ  Nên mua máy giặt lồng đứng hay lồng ngang? | sola.vn

Mã lỗi 4E2

  • Kết nối ống nhiệt / lạnh không chính xác. Vui lòng kết nối ống nước nóng / lạnh đúng cách.

Mã lỗi OE

  • Một lỗi đã được tìm thấy trong cảm biến bề mặt nước. Gọi cho dịch vụ khách hàng.

Mã lỗi 1E

  • Cảm biến mực nước không hoạt động bình thường. Gọi cho dịch vụ khách hàng. Khi máy giặt hiển thị mã “1E”, máy giặt sấy trong 3 phút, lúc này nút nguồn không hoạt động.

Mã lỗi BE2

  • Cửa giặt bị khóa. Gọi cho dịch vụ khách hàng.

Mã lỗi TE1

  • Sự cố cảm biến nhiệt. Bắt đầu lại khoảng thời gian. Nếu mã xuất hiện lại, hãy gọi cho dịch vụ khách hàng.

Mã lỗi 3E

  • Sự cố hỏng hóc động cơ. Bắt đầu lại khoảng thời gian. Nếu mã xuất hiện lại, hãy gọi cho dịch vụ khách hàng.

Mã lỗi 9E1 / 9E2

  • Đã phát hiện điện áp cao / thấp. Bắt đầu lại khoảng thời gian. Nếu mã xuất hiện lại, hãy gọi cho dịch vụ khách hàng.

Mã lỗi AE8

  • Lỗi giao tiếp giữa PBA và PBA INVERTER. Gọi cho dịch vụ khách hàng.

Mã lỗi 8E

  • Sự cố cảm biến MEMS. Gọi cho dịch vụ khách hàng.

Mã lỗi SF1 / SF2 / SF3

  • Lỗi hệ thống. Gọi cho dịch vụ khách hàng.

Mã lỗi Sud

  • Nhiều bọt được phát hiện trong quá trình xả nước. Thiết bị được duy trì cho đến khi kích thước bọt giảm. Khi bọt đã giảm, máy giặt sẽ khởi động lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud