Tổng đài chăm sóc khách hàng và cách tra cứu thời hạn bảo hành của máy giặt Samsung | sola.vn

Máy giặt Samsung là thương hiệu đến từ Hàn Quốc là sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Thiết kế đẹp mắt kết hợp với công nghệ mới nhất và sự háo hức của nhân viên chăm sóc khách hàng của máy giặt Samsung càng làm tăng thêm sự tin tưởng của khách hàng.

1. Tổng đài chăm sóc khách hàng Máy giặt Samsung.

Máy giặt của bạn gặp các lỗi như:

Kiểm tra tổng đài chăm sóc khách hàng và thời gian bảo hành máy giặt Samsung như thế nào

  • Máy giặt của Samsung không quay.
  • Máy giặt không vào nước.
  • Ống xả nước của máy giặt Samsung không hoạt động.
  • Dòng nước chảy.
  • Máy giặt xả nước.
  • Máy không hoạt động.
  • Quá trình quay sẽ tạo ra tiếng ồn khó chịu, rung lắc mạnh.

Khi gặp những lỗi như vậy, bạn cần liên hệ ngay tới đường dây nóng 1800 588 889 để được nhân viên chăm sóc khách hàng của Samsung hỗ trợ kịp thời.

Đối với những trường hợp nhỏ có thể khắc phục được, nhân viên hỗ trợ của tổng đài sẽ hướng dẫn bạn sửa máy giặt để khắc phục sự cố hiện tại.

Đối với các lỗi nặng khác nhân viên sẽ chuyển ngay thông tin đến trạm để nhân viên trạm tiến hành vận hành máy giặt cho quý khách.

2. Cách kiểm tra thời hạn bảo hành của máy giặt samsung

Đó là 3 cách giúp bạn kiểm tra thời gian bảo hành cho chiếc máy giặt Samsung của mình.

Phương pháp 1: Nhắn tin tới số tổng đài 6060

Cách đơn giản và phổ biến nhất được nhiều người sử dụng để kiểm tra thông tin bảo hành máy giặt Samsung đó là soạn tin tổng đài 6060, trong đó 6060 là tổng đài bảo hành chính thức của Samsung.

Để kiểm tra thời gian bảo hành của chiếc máy giặt samsung giá rẻ này, bạn cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Lấy số sê-ri (số đặt hàng hoặc 14 chữ số S / N) ở mặt sau của Máy giặt Samsung.

Bước 2: Soạn tin nhắn theo tổ hợp sau: Số seri sản phẩm 6060 gửi về tổng đài (Cước phí 1000đ).

Bước 3: Sau ít phút hệ thống sẽ kiểm tra thông tin và gửi lại tin nhắn chi tiết về tình trạng bảo hành máy giặt Samsung của bạn.

Phương pháp 2. Gọi cho Trung tâm cuộc gọi chăm sóc người tiêu dùng của Samsung

Ngoài cách nhắn tin, bạn cũng có thể kiểm tra thời gian bảo hành của máy giặt Samsung bằng cách gọi điện đến Trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung trên toàn quốc.

Có 2 số điện thoại cho 2 khách hàng khác nhau, vì vậy quý khách lưu ý khi gọi:

Nếu là khách hàng cá nhân, liên hệ: 1800-588-889 (miễn phí).

Nếu bạn là khách hàng của công ty liên hệ: 1800-588-890.

Khi gọi đến tổng đài, bạn cần cung cấp model sản phẩm, số seri máy (gồm 14 chữ số) và thông tin cá nhân của bạn, nhân viên tổng đài sẽ xem thông tin và sẽ thông báo cho bạn về việc kích hoạt chế độ bảo hành máy và thời gian bảo hành còn lại của máy giặt Samsung máy móc

Phương pháp 3: Đến các trung tâm bảo hành

Bạn cũng có thể kiểm tra thông tin máy giặt samsung giá rẻ tại các trung tâm bảo hành samsung nổi tiếng, đây cũng là cách giúp bạn dễ dàng kiểm tra thời gian bảo hành của máy giặt samsung.

Ngoài ra khi quý khách mua hàng tại Điện Máy Thiên Phú cũng có thể gọi điện đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Điện Máy Thiên Phú theo số điện thoại 0983666996 cung cấp số điện thoại tại thời điểm mua hàng để nhân viên có thể hỗ trợ thông tin cho khách hàng xem.

READ  Máy Giặt LG Inverter 11 Kg TH2111SSAB | sola.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud