Tổng đài chăm sóc khách hàng máy giặt LG và cách tra cứu hạn bảo hành | sola.vn

Máy giặt LG từ lâu đã được người tiêu dùng Việt Nam biết đến với nhiều mẫu mã đa dạng cùng những công nghệ và tính năng tiên tiến. Không phải ai sở hữu máy giặt LG cũng biết cách xem thời gian bảo hành sản phẩm cũng như thời gian bảo hành sản phẩm như năm chăm sóc khách hàng. Với số trung tâm bảo hành máy giặt LG giá rẻ này, hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu nhé!

Tổng đài chăm sóc khách hàng của Máy giặt LG

Tổng đài chăm sóc khách hàng máy giặt LG và cách đến thăm thời gian bảo hành

Thương hiệu máy giặt LG nổi tiếng với nhiều mẫu mã và phân khúc giá đa dạng, sự nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của LG đã giúp cho máy giặt LG ngày càng tăng thêm uy tín, sự tin tưởng và lựa chọn cho khách hàng.

Nếu trong quá trình sử dụng, máy giặt LG của bạn gặp lỗi hoặc có thắc mắc về sản phẩm, bạn cần gọi điện đến tổng đài của hãng 1800.1503, trong vòng 24 đến 48 giờ sẽ có mặt tại nhà để được cung cấp thông tin và hỗ trợ thú vị khi xử lý bảo hành.

Ngoài ra, khi mua và lắp đặt máy giặt tại Điện Máy Thiên Phú, bạn sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ thú vị thông qua đường dây nóng chăm sóc khách hàng 0983666996 của công ty để được hỗ trợ và khắc phục các sự cố về máy cũng như các chính sách bảo hành và lắp đặt, đảm bảo thực sự của máy giặt giá rẻ này.

Kiểm tra thời gian bảo hành Máy giặt LG

Tổng đài chăm sóc khách hàng máy giặt LG và cách đến thăm thời gian bảo hành

Việc kiểm tra thời hạn bảo hành / hạn sử dụng của máy giặt LG rất đơn giản, bạn cần thực hiện một vài thao tác trực tiếp sản phẩm để tìm kiếm thông tin cần thiết.

Cách 1: Gọi trực tiếp cho Tổng đài chăm sóc khách hàng của LG

Là một công ty lớn, Tổng đài luôn có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ. Tất cả những gì bạn cần làm là nhấc máy và gọi: 18001503 Tổng đài miễn phí LG. Trước đó, bạn hãy chuẩn bị trước thông tin sản phẩm, kiểm tra IMEI và đọc mã để nhân viên tổng đài kiểm tra tình trạng an toàn của sản phẩm.

Sau khi kiểm tra, nhân viên sẽ báo chính xác thời gian bảo trì sản phẩm còn lại.

Cách 2: 8069 Gửi tin nhắn đến tổng đài

Tổng đài chăm sóc khách hàng máy giặt LG và cách đến thăm thời gian bảo hành

Ngoài các cuộc gọi điện thoại trực tiếp, bạn cũng có thể sử dụng SMS. Bạn soạn tin nhắn SMS với thành phần: LGBH Và 8069 (lưu ý phí 500đ / tin nhắn). Sau một lát, tổng đài 8069 sẽ gửi cho bạn một tin nhắn kết quả.

Cách 3: Gọi đến Tổng đài chăm sóc khách hàng của Thiên Phú Điện Máy 0983666996.

Ngay khi mua hàng và lắp đặt tại Điện Máy Thiên Phú, bạn có thể gọi điện đến đường dây nóng 0983666996 của Điện Máy Thiên Phú để được hỗ trợ trong thời gian bảo hành sản phẩm. Trước đó, bạn vui lòng xem lại số điện thoại khi gia đình mua hàng để cung cấp cho nhân viên tìm đơn hàng và hỗ trợ bạn tốt hơn.

Ngoài ra, khi không mua hàng bạn vẫn có thể gọi điện đến đường dây nóng của Điện Máy Thiên Phú 0983666996 để được chăm sóc khách hàng và tư vẫn hỗ trợ gia đình bạn một cách tốt nhất!

Hy vọng với bài viết này của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách xem tổng đài bảo hành và chăm sóc khách hàng máy giặt LG giá rẻ. Bạn và gia đình sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và dành nhiều thời gian cho gia đình khi lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy giặt LG.

READ  Máy giặt lồng ngang Panasonic Inverter 9Kg NA-V90FX1LVT | sola.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud