Thông tin về chính sách bảo hành và cách kích hoạt bảo hành của tủ lạnh Panasonic hiện nay | sola.vn

1 thời gian bảo hành

Chính sách bảo hành này chỉ áp dụng cho tủ lạnh Panasonic chính hãng

– Trường hợp khách hàng nộp hóa đơn chứng từ do Bộ Tài chính cấp thì thời hạn bảo hành đối với tủ lạnh Panasonic là 24 tháng kể từ ngày mua hàng nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày chuyển khoản. (Ngày mua được xác định trên cơ sở giao dịch mua của Ngfay được nêu trong biên lai tài chính)

– Trường hợp khách hàng không nộp hóa đơn chứng từ do Bộ tài chính cấp thì thời hạn bảo hành điện lạnh được ấn định là 27 tháng kể từ ngày xuất hàng.

2. Điều khoản bảo hành miễn phí

Thông tin về chính sách bảo hành và cách kích hoạt bảo hành trên các tủ lạnh Panasonic hiện có

Tủ lạnh Panaonic được bảo hành miễn phí nếu đáp ứng các điều kiện sau:

– Còn thời hạn bảo hành theo quy định tại Điều 1. – Tủ lạnh hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất – Tủ lạnh còn nguyên tem, mác, số seri. Đồng thời, thông tin trong phiếu và tủ phải thống nhất. – Không tuân theo các điều khoản từ chối bảo hành Mục 3.

3. Điều khoản bảo hành có tính phí

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic sẽ từ chối bảo hành miễn phí nếu tủ lạnh của bạn vi phạm 2 điều khoản và điều kiện sau:

– Tủ lạnh hư hỏng do sử dụng, lắp đặt, bảo quản không đúng cách – Tủ lạnh bị hư hỏng do thiên tai, bão lụt, hạn hán … – Tủ lạnh bị thay đổi, sửa chữa đến địa chỉ kém uy tín – Không bảo hành gia hạn. nằm trong danh sách bảo hành miễn phí.

4. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

Dịch vụ này được tạo ra để hỗ trợ trường hợp ngoại lệ được đảm bảo miễn phí. Theo đó, khi sửa tủ lạnh Panasonic bạn phải thanh toán toàn bộ chi phí sửa chữa. Chúng tôi đảm bảo:

– Ưu đãi giá tốt nhất cho khách hàng tin dùng các dòng tủ lạnh này – Kỹ thuật viên giỏi, chăm sóc, nhiệt tình – Hỗ trợ dịch vụ tận nhà khu vực Hà Nội và các khu vực lân cận Đảm bảo – Trung thực, phục vụ 24/24 trong các ngày lễ, tết ​​Bao gồm – Thay thế tủ lạnh Panasonic chính hãng Các bộ phận – Đảm bảo dịch vụ lâu dài – Có hóa đơn VAT tại thời điểm thanh toán …

4. Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử

Bước 1 : Soạn tin nhắn gửi 8050 (500đ / 1 SMS)

Cú pháp tin nhắn: Pana B.H. [kiểu máy] [số máy] Gửi 8050

Ví dụ: Pana BH NR-BJ176SSVN 412S12345

Trong đó: Model máy (viết liền và đầy đủ ký tự số, món và số) và số máy (viết gấp và đầy đủ ký tự số, không ký tự đặc biệt) là các thông tin in trên tem sản phẩm do khách hàng tự chụp.

Bước 2 Soạn tin 8050

Nếu tin nhắn được hệ thống nhận diện chính xác ở bước 1, hệ thống sẽ tự động yêu cầu nhắn tin cung cấp: họ tên, địa chỉ của khách hàng cùng với số di động mà khách hàng đã đăng ký. Thông tin đăng ký bảo hành sản phẩm chỉ được Panasonic phê duyệt và chấp nhận chính thức sau khi khách hàng đã cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết.

Cú pháp tin nhắn: Pana HT [Tên] DC [Địa chỉ] Gửi 8050

Ví dụ: Pana HT Thao DC TranPhu

Trên đây là toàn bộ chính sách bảo hành và cách kích hoạt bảo hành điện tử của tủ lạnh Panasonic. Điện máy Thiên Phú mong rằng những thông tin này sẽ rất hữu ích khi bạn đang tìm hiểu về tủ lạnh Panasonic.

READ  Đồ Jean mới mua cho vào ngăn đá tủ lạnh, điều bất ngờ sẽ xảy ra | sola.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud