Sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa LG miễn phí 2014 | sola.vn

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 20 tháng 2 đến ngày 31 tháng 3 năm 2014, tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Khách hàng có thể gọi đến tổng đài LG 1800-1503 để đăng ký thuê bao. Hoặc truy cập website để biết thêm thông tin về chương trình: http://www.lge.com/vn.
LG Electronics Việt Nam triển khai chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt: “Bảo dưỡng và sửa chữa điều hòa LG miễn phí” Đối với các gia đình tại 03 tỉnh, thành phố: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 20/02 đến hết ngày 31/03/2014.

Túi hoa LG

Chương trình sửa chữa, bảo dưỡng miễn phí nhằm mang lại chất lượng tốt nhất cho sản phẩm Điều hòa LG Để chuẩn bị cho mùa hè, điều hòa không khí hoạt động cao trong nhà. Chương trình không chỉ áp dụng cho các sản phẩm điều hòa còn trong thời gian bảo hành mà còn áp dụng cho các sản phẩm đã hết hạn bảo hành. Đây là chương trình độc quyền của LG thể hiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và mang lại lợi ích cộng thêm đáng kể cho người dùng. “Là công ty hàng đầu trên thị trường điện máy, chúng tôi luôn nghiên cứu và đưa ra các dịch vụ sau bán hàng mang tính thực tiễn cao, dễ dàng và thuận tiện cho khách hàng nhằm củng cố thêm niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.”– Ông Bai Jong Chol, Giám đốc Dịch vụ Khách hàng, LG Electronics Việt Nam chia sẻ.
Bảo trì miễn phí cho Máy điều hòa Bên nhà LG hoạt động bình thường, bao gồm vệ sinh máy và kiểm tra tình trạng hoạt động của máy, tư vấn cách sử dụng và bảo dưỡng tối ưu. Đối với những máy còn trong thời gian bảo hành, LG miễn phí và đổi hàng nếu lỗi do nhà sản xuất. Các linh kiện hư hỏng phải thay thế đối với các trường hợp ngoài thời gian bảo hành, công ty điện máy LG Việt Nam sẽ tính tiền hàng và sẽ miễn phí nếu khách hàng đồng ý đặt.

READ  Máy lạnh Toshiba RAS-H10D1KCVG-V giá rẻ, có trả góp | sola.vn

Túi hoa LG

Kiểm tra dàn lạnh máy lạnh LG

Túi hoa LG

Kiểm tra dàn nóng máy lạnh LG

Để tạo điều kiện cho khách hàng tham gia chương trình, LG sẽ liên lạc trực tiếp với khách hàng sử dụng sản phẩm điều hòa LG nội địa Nhật để thông báo và điều tiết lịch bảo dưỡng, sửa chữa miễn phí khi cần thiết. Khách hàng có thể gọi đến đường dây liên hệ 3-6 Từ LG để đăng ký thuê bao.

Túi hoa LG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud