Mục lục
1. Chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung:

– Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành
– Tủ lạnh Samsung giá rẻ bị hư hỏng do linh kiện kém chất lượng hoặc do lỗi kỹ thuật.
– Để bảo hành, tủ phải có tem mác sản phẩm, model sản phẩm. Số sê-ri đầy đủ
– Tình trạng tủ lạnh Samsung không trong tình trạng bị thu hồi bảo hành.
– Tất cả các tủ lạnh được bảo hành phải còn đầy đủ tem mác, còn trong thời gian bảo hành.
2. Nguyên tắc kích hoạt đảm bảo nguồn điện cho tủ lạnh Samsung
Tình trạng bảo hành giúp bạn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi mua tủ lạnh Samsung. Chế độ bảo hành sẽ giúp người tiêu dùng được đổi, sửa sản phẩm miễn phí nếu có lỗi do nhà sản xuất. Để kích hoạt chế độ bảo hành điện thoại Samsung, bạn cần thực hiện như sau:

– Sau khi mua tủ lạnh Samsung tại các cửa hàng, nhà phân phối, bạn kiểm tra số IMEI ở phía sau tủ lạnh, sau đó bạn cấu hình tin nhắn IMEI của sản phẩm và gửi đến tổng đài 6060. – Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn sau khi nhắn tin xong. Xem nhanh thông tin sản phẩm từ trung tâm bảo hành Samsung cũng như thời gian bảo hành cho khách hàng.
Ghi chú: Thời gian bảo hành tủ lạnh Samsung được xác nhận dựa trên tin nhắn gửi từ tổng đài điện tử 6060.
3. Kiểm tra bảo hành tủ lạnh Samsung
Cách 1: Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm chăm sóc người tiêu dùng của Samsung 1800 588 889 (Đối với khách hàng cá nhân) hoặc 1800 588 890 (Đối với khách hàng doanh nghiệp)
Cách 2: Bạn soạn tin nhắn với IMEI của sản phẩm gồm 15 chữ số (IMEI bạn có thể xem ở mặt sau của tủ lạnh Samsung) và gửi đến tổng đài 6060 (miễn phí)
Cách 3: Bjan có quyền truy cập vào trang web: //www.samsung.com/vn/support/location/supportServiceLocation.do?page=SERVICE.LOCATION để kiểm tra và hỗ trợ