Holine chăm sóc khách hàng và những chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung mà bạn cần biết | sola.vn

Tủ lạnh Samsung là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc được ưa chuộng hiện nay. Nhưng bạn không biết trung tâm bảo hành năm hay chính sách bảo hành của hãng.

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để được giải đáp mọi thắc mắc của bạn về sản phẩm tủ lạnh Samsung nhé.

1. Trung tâm bảo hành tủ lạnh Samsung

Hollin quan tâm đến khách hàng và hiểu rõ chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung mà bạn cần

Đường dây điện thoại hỗ trợ khách hàng:

+ Khách hàng cá nhân: 1800 588 889 VND

+ Khách hàng Doanh nghiệp: 1800 588 890 VND

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Samsung nhận cuộc gọi 24/7 của khách hàng để giải đáp mọi thắc mắc và còn tư vấn rất chi tiết cho bạn.

– trang web: www.samsung.com/vn/

2. Chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung

Hollin quan tâm đến khách hàng và hiểu rõ chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung mà bạn cần

– Thời hạn bảo hành:

Chính sách này chỉ áp dụng cho các sản phẩm tủ lạnh Samsung chính hãng và được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

+ Loại hình dịch vụ đảm bảo: sửa chữa tại nhà khách hàng

+ Thời gian bảo hành: Tủ lạnh Samsung đã được duyệt dựa trên tin nhắn kích hoạt bảo hành điện tử 6060. Đối với tủ lạnh chưa kích hoạt bảo hành nguồn 6060 thời hạn bảo hành là 24 tháng kể từ ngày mua nhưng tối đa không quá 27 tháng kể từ ngày sản xuất.

+ Cung cấp phụ tùng, phụ kiện

Samsung đảm bảo việc giao các phụ tùng và phụ kiện cho hàng hóa trong thời gian bảo hành hợp lệ của sản phẩm.

+ Thời gian bảo hành phụ tùng:

Trong thời gian bảo hành theo quy định của sản phẩm hoặc hết thời hạn bảo hành (do trường hợp từ chối bảo hành hoặc sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành quy định) thì áp dụng như sau:

Trường hợp 1: Tại thời điểm sửa chữa, thay thế, nếu thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm trên ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.

Trường hợp 2: Tại thời điểm sửa chữa, thay thế, nếu thời hạn bảo hành còn lại của máy dưới ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế là ba (03) tháng.

Thời gian bảo hành cho các sản phẩm cập nhật:

Trường hợp 1: Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn sử dụng còn lại của sản phẩm cũ trên sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới bằng thời hạn bảo hành của sản phẩm cũ còn lại. .Đảm bảo sử dụng

Trường hợp 2: Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ dưới sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là sáu (06) tháng.

– Điều khoản bảo hành đáng tin cậy

Tủ lạnh giá rẻ của Samsung sẽ được bảo hành nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

+ Tủ lạnh Samsung còn trong thời gian bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.

+ Hư hỏng do chất lượng bộ phận hoặc do lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.

+ Tủ lạnh Samsung phải còn nguyên đai, nguyên kiện, tem mác, model sản phẩm, số seri (S / N).

+ Tủ lạnh Samsung không bị từ chối bảo hành theo chỉ định.

– Điều khoản từ chối bảo hành (Đã nhận đảm bảo)

Tủ lạnh Samsung sẽ mất hiệu lực bảo hành theo một trong các điều kiện sau:

+ Tủ lạnh bị thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, côn trùng, động vật xâm nhập.

+ Tủ lạnh Samsung đặt ở nơi bị bụi bẩn, ẩm ướt, nổi váng, nổi nước.

+ Sản phẩm hư hỏng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.

+ Tủ lạnh bị oxi hóa, hoen rỉ hoặc do hóa chất.

+ Tủ lạnh bị hư hỏng do sử dụng điện áp và dòng điện không chính xác.

+ Do khách hàng gây ra lỗi như hỏng hóc, nứt vỡ, trầy xước.

+ Tủ lạnh không được lắp đặt, bảo quản hoặc sử dụng theo hướng dẫn của Samsung, có thể gây hư hỏng.

+ Tủ lạnh Samsung giá rẻ chưa qua thay thế, sửa chữa tại các trung tâm bảo hành ủy quyền của Samsung.

Tủ lạnh không được lấy từ nguồn phân phối chính thức của Samsung.

+ Tủ lạnh Samsung hết hạn bảo hành.

+ Không bảo hành các phụ kiện như dây cáp, đầu cắm tín hiệu, thẻ nhớ….

3. Một số trung tâm bảo hành tủ lạnh Samsung tại Hà Nội

CS1: Số 6, Hàng Bột Eli, Quận Dongda, Hà Nội – Điện thoại: 0243.7325111 – 0243.7349725

CS2: Tầng 1, Tòa nhà Mashinko Plaza, Số 10 Trần Phúc, Phường Mộ Lao, Hà Đông – ĐT: 0243 5682529 – 0243 5510466

CS3: 26 Phố Vôi, Thị trấn Thường Tín, Hà Tây – Điện thoại: 0243 3852855

CS4: 09 Đào Duy Anh, P. Kim Liên, Q. Đống Đa – Điện thoại: 0243 7475438

CS5: 450 La Thành. Quang Trung Ward. Sun Thai Town, Hanoi – Tel: 0243 3211188 – 0243 3255588

CS6: Số 7, Đường 3, 162 Nguyễn Văn Kỉ, Phường Bồ Đề, Quận Long Đậu – ĐT: 02437325111 – 0243 7349725

READ  Bảng mã lỗi tủ lạnh Sharp và cách khắc phục | sola.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud