Hai layout makeup từ Fashion Voyage 3 | sola.vn

Ở một buổi trình diễn thời trang, ngoài những tác phẩm trên vải lụa, nghệ thuật trang điểm là yếu tố quan trọng tạo nên sức hấp dẫn và sự tự tin của người mẫu, đồng thời truyền tải được sự trọn vẹn của người mẫu. “Thông điệp” quần áo

Tại Fashion Voyage 3, siêu mẫu Hoàng Thùy phóng khoáng trong bộ sưu tập dài # 11km của nhà thiết kế Võ Công Khanh “Ngắm mắt lệ rơi” của NTK Võ Công Khanh, trang điểm nhẹ nhàng của Maynard.

Với Chuyến đi thời trang 3: Đi theo Mặt trời.Thương hiệu Maynard Cosmetics và Maynard’s Creative Director – hai mẫu đèn trang điểm do chúng tôi Trung Expert sáng tạo – đều đã góp phần không nhỏ vào thành công của chặng đường thời trang này.

Hoàng hôn bắt mắt

Tông màu trang điểm đầu tiên “hoàng hôn buông trên mắt” là sự kết hợp của những gam màu nóng và lạnh; Matte – bóng giúp nhấn mạnh đôi mắt. Giám đốc Sáng tạo Chúng tôi muốn Trung mang đến hình ảnh người phụ nữ hiện đại; Rộng lượng; Tính cách có nghĩa là nữ tính và xinh đẹp.

Vùng mắt là sự cân bằng giữa các sắc thái sáng nhất của bảng Maynard Jupiter – màu hoàng hôn, tông trắng sáng – và tông cam rực rỡ.

Đôi môi quyến rũ, cá tính từ dòng son môi Maynard Embellier cao cấp. Ngoài màu son đậm và huyền bí, Embellir còn có chất son lì phủ lụa. Son làm sáng môi.

Sử dụng cùng một layout trang điểm, Miskiu Ngân đã thể hiện thành công hình ảnh một người phụ nữ xinh đẹp; Hấp dẫn; Nhân vật nữ dũng cảm.

Mặt trời đang tỏa sáng

Trong buổi trình diễn, cùng với phần trình diễn từ các bộ sưu tập của NTK Lê Tấn Tân và NTK Adrian Ann Tuấn, chúng tôi đã mang đến layout trang điểm của Giám đốc Sáng tạo Trung “Bright Sunshine”. Cách bố trí này tạo điểm nhấn cho làn da sáng khỏe. Mọi thứ trải dài, mang đến hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ; Đầy sức sống từ bên trong.

READ  Trợ Lý Lê Huy Khoa | sola.vn

Layout trang điểm mang lại vẻ tự nhiên, sống động từ trong ra ngoài, thể hiện khi hoàng hôn.

Điểm nhấn của vẻ ngoài khi trang điểm là đôi môi đầy sức sống; Những nụ hôn trên má của Maynard TK. Son môi

Bố cục trang điểm tôn vinh vẻ đẹp khẳng định cuộc sống

Sáng và đẹp, đó là sự khởi đầu mới mẻ dưới ánh nắng tàn phai của một ngày dài. Đây là ánh nắng của vẻ đẹp thực sự của con người.

Thông điệp về vẻ đẹp thực sự của người phụ nữ

Là cầu nối giữa người sáng lập Long Can và “Muses”, chúng tôi mang thương hiệu Maynard Cosmetics và chúng tôi, Giám đốc Sáng tạo của Trung. Chuyến đi thời trang # 3: Đi theo Mặt trời. Thông điệp giá trị về vẻ đẹp thực sự của người phụ nữ.

Đây là một vẻ đẹp luôn cần được nâng niu và nuôi dưỡng từ trong ra ngoài. Vẻ đẹp đến từ thiên nhiên như hơi thở của biển cả ở Phú Quốc. Vẻ đẹp đến từ tinh thần hoàng hôn của Đảo Ngọc, và vẻ đẹp đến từ tính cách của mỗi cá nhân.

Các sản phẩm của Menard được sử dụng trong Fashion Voyage 3

Buenos Aires Sheet Dưỡng ẩm cho da; Phấn mắt Jupiter tạo hiệu ứng hoàng hôn trên mắt; Son môi Embellir đánh giá cao đôi môi ngọc ngà; TK cho màu son khỏe và sáng tự nhiên.

>> Xem thêm: Đạo diễn Long Can: Đi đến mặt trời với chuyến du hành thời trang

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud