Địa điểm, cách thức để được bảo hành nhanh | sola.vn

Khi đã xác định được tivi của bạn bị lỗi và cần được bảo dưỡng, Điện máy XANH sẽ hướng dẫn bạn các phương thức, thủ tục để được bảo hành nhanh chóng và hiệu quả nhất.

1. Bảo hành / sửa tivi ở đâu?

Có nhiều cách để kiểm tra nơi bảo hành, sửa chữa tivi (thật hoặc đại lý bảo hành), Điện máy XANH mách bạn những cách sau:

  • Để xem thông tin trên website của hãng, bạn vào mục bảo hành >> địa chỉ trung tâm bảo hành >> chọn theo tỉnh thành, khu vực để tìm được trung tâm bảo hành gần nhất nơi bạn ở.
  • Liên hệ Tổng đài của hãng tivi hoặc Điện máy XANH qua số điện thoại miễn phí 1800 1065 để các tổng đài viên tìm trung tâm bảo hành cho bạn nhé.
READ  Smart Tivi LG 4K 43 Inch 43UP7750PTB | sola.vn

Bảng tham khảo chính sách bảo hành và hotline hỗ trợ các thương hiệu tivi phổ biến

  • Trên website DienmayXANH.com, bạn kéo xuống xem thông tin bảo hành >> Chọn Thương hiệu >> Chọn theo Tỉnh để tìm được trung tâm phù hợp.

Cách bảo hành sản phẩm tại Điện Máy Xanh
Tìm trung tâm bảo hành gần nhất trên trang web DienmayXANH.com

2. Có bảo hành, sửa chữa tivi tại nhà không?

Tùy vào kích thước tivi to hay nhỏ, cách trung tâm bảo hành xa hay gần nhà bạn mà có thể có nhân viên đến tìm và bảo hành sản phẩm cho bạn.

Để tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, vận chuyển, bạn nên liên hệ trực tiếp công ty hoặc 1800 1065 của Điện máy XANH trước khi quyết định mang tivi đến trung tâm bảo hành.

3. Thủ tục bảo hành, sửa chữa cần những giấy tờ gì?

Các hãng bảo hành tivi Samsung, Sony, Toshiba, LG đều yêu cầu bảo hành điện tử dựa trên số seri trên sản phẩm, thông tin bảo hành dựa trên mã này, bạn không cần làm thủ tục gì nữa nếu không cung cấp số này làm. Bên bảo lãnh.

Cách tìm số sê-ri trên tivi samsung
Số sê-ri trên tivi Samsung thường nằm ở mặt sau của tivi được gọi là dòng S / N.

Cách tìm số sê-ri trên TV Sony
Số sê-ri trên tivi Sony thường nằm ở mặt sau của tivi, được đặt tên bằng ký tự SER. không

Các tivi khác đều có ghi trong thời gian bảo hành nên bạn cần chuẩn bị trước phiếu này để đi bảo hành.

Cụ thể, khi mua tivi tại Điện máy XANH chúng tôi có thể bảo hành dựa trên phiếu bảo hành hoặc biên lai mua hàng.

4. Bảo hành sửa chữa tivi trong bao lâu?

Quá trình này có thể mất 1-2 ngày hoặc 1-2 tháng tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của sự cố TV. Một số thương hiệu lớn như Samsung, Sony, hầu hết linh kiện đều dễ kiếm, dễ thay, bảo hành rất nhanh.

5. Bảo hành có mất tiền không?

  • Nếu trong thời gian bảo hành sản phẩm xảy ra lỗi kỹ thuật, việc sửa chữa, thay thế linh kiện… được bảo hành hoàn toàn miễn phí.
  • Nếu trong thời gian bảo hành sản phẩm xảy ra lỗi do người sử dụng (nguồn điện, để nơi ẩm ướt, tưới nước vào sản phẩm, làm rơi rớt …) thì sẽ phát sinh phí sửa chữa bảo hành sản phẩm.
  • Nếu ngoài thời gian bảo hành, mọi hoạt động thay thế, sửa chữa, thậm chí kiểm tra lỗi sản phẩm sẽ phát sinh chi phí (tùy hãng).

6. Nếu bảo hành sửa chữa dẫn đến thay thế linh kiện thì tivi có hoạt động tốt như mới không?

Do đặc điểm của những chiếc tivi là hư hỏng linh kiện chỉ được thay thế bảo hành thật, không sửa chữa nên sản phẩm sau khi bảo hành vẫn hoạt động tốt.

Siêu thị Điện máy XANH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud