Đã dùng máy tính Dell bạn nên biết cách check service tag Dell | sola.vn

Khi mua bất kỳ thiết bị điện tử nào, chế độ bảo hành là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu, đặc biệt là đối với những người mua sản phẩm đã qua sử dụng. Nếu sản phẩm còn bảo hành chính hãng thì nên kiểm tra thông tin từ hãng. Dưới đây là 3 cách bạn nên kiểm tra thẻ dịch vụ của Dell, có thể áp dụng cho cả máy tính xách tay và máy tính để bàn.

Hầu hết các dòng máy tính Dell hiện nay đều được bảo hành 1 năm kể từ ngày mua, trong thời gian này nếu máy có vấn đề mọi khách hàng có thể mang máy đến các trung tâm bảo hành của hãng để sửa chữa hoặc thay thế phần cứng.

Việc kiểm tra tình trạng bảo hành không chỉ giúp bạn kiểm tra được máy đã qua sử dụng hay chưa mà còn rất hữu ích đối với những bạn đã mua máy nhưng không nhớ rõ thời gian bảo hành. Nếu không may máy gặp lỗi, bạn cần kiểm tra xem máy còn trong thời gian sửa chữa, thay thế miễn phí hay không bằng 3 bước sau.

Các cách đơn giản để kiểm tra thẻ Dịch vụ của Dell

1. Kiểm tra trực tuyến

Nếu máy tính vẫn còn thẻ bảo hành hoặc mã dịch vụ nhanh (thường được gắn dưới đáy thiết bị), bạn có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng bảo hành của thiết bị đó thông qua các dịch vụ trực tuyến. http://www.dell.com/support/home/vn/vi/vnbiz1?app=warranty.

READ  Phần mềm Scan Driver mới cho Windows 7 và Windows 8 | sola.vn

Đảm bảo giao dịch 01

Bạn điền mã thẻ dịch vụ hoặc mã dịch vụ hỏa tốc vào ô như trong hình và nhấn nút gửi. Nếu đúng mã, thông tin về tình trạng bảo hành của sản phẩm sẽ xuất hiện ngay tại đây.

2. Kiểm tra bằng phần mềm trên máy

Nếu bạn không còn mã Thẻ dịch vụ hoặc Dịch vụ nhanh trên máy tính của mình, bạn có thể sử dụng phần mềm trợ lý hỗ trợ mặc định được tích hợp trong thiết bị để kiểm tra tình trạng bảo hành. Bạn có thể tải xuống từ trang web của Dell http://www.dell.com/support/contents/en/vi/vnbiz1/article/product-support/self-support-knowledgebase/software-and-downloads/supportassist.

Thỏa thuận đảm bảo 02

Khi chạy hỗ trợ hỗ trợ, bạn sẽ thấy tình trạng bảo hành của thiết bị với các thông tin ở phía bên phải như mã tag dịch vụ – mã dịch vụ cấp tốc – thời gian hết hạn bảo hành.

3. Liên hệ trực tiếp với Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Dell

Đảm bảo của Dell 03

Trong trường hợp không thể tự mình kiểm tra tình trạng bảo hành của máy, bạn có thể gọi điện trực tiếp đến Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Dell qua số điện thoại: 1800 54 54 55 để hỏi thông tin bảo hành chính xác của máy.

Dang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud