Chính sách bảo hành máy giặt Toshiba là như thế nào? | sola.vn

Chính sách bảo hành máy giặt Toshiba như thế nào? – Tianfo

1. Thời gian bảo hành máy giặt toshiba

Chính sách bảo hành máy giặt Toshiba như thế nào?

Thời gian bảo hành đối với máy giặt Toshiba được khách hàng tính từ ngày mua hàng được ghi trong phiếu bảo hành / biên lai mua hàng nhưng thời hạn bảo hành không được quá ngày sản xuất là một phần của thời hạn bảo hành sản phẩm mới được quy định.

Đối với các sản phẩm được áp dụng hệ thống bảo hành thông minh, ngày mua hàng được biết trong hệ thống là ngày kích hoạt bảo hành, là 24 tháng kể từ ngày kích hoạt bảo hành, đối với người bán là 10 năm.

2. Điều khoản đảm bảo sản phẩm.

  • Máy giặt Toshiba được nhận bảo hành khi có đủ các điều kiện sau
  • Máy giặt Toshiba còn trong thời gian bảo hành theo quy định trong thời gian bảo hành.
  • Tên model trên phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng, hệ thống bảo hành điện tử trùng khớp với tên model của máy giặt Toshiba giá rẻ.
  • Máy giặt toshiba bị trục trặc do lỗi nhà sản xuất
  • Sửa Máy Giặt Toshiba, Nhãn Máy Giặt Toshiba, Model Máy Giặt Toshiba, số máy phải sửa.

3. Trong trường hợp từ chối bảo lãnh

Chính sách bảo hành máy giặt Toshiba như thế nào?

  • Thiệt hại do các nguyên nhân mục tiêu như thiên tai (lũ lụt, sét đánh …), hỏa hoạn, rỉ sét, ố mốc, rỉ sét, oxy hóa do hóa chất, vận chuyển, côn trùng, động vật xâm nhập …
  • Sử dụng sai điện áp đã chọn.
  • Máy giặt Toshiba không đắt tiền được lắp đặt ở những nơi có bụi bẩn, hơi ẩm, chất lỏng hoặc nước vào, ngấm nước.
  • Hư hỏng do lỗi của người sử dụng hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như rơi rớt, xuống cấp, rơi vỡ …
  • Sử dụng, cài đặt và bảo trì theo hướng dẫn có trong sản phẩm.
  • Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa đổi bởi bên thứ ba mà không được sự cho phép của Toshiba
  • Máy giặt toshiba hết hạn bảo hành.
  • Hàng khuyến mãi.
  • Chính sách bảo hành máy giặt tại nhà không áp dụng đối với các hư hỏng do hoạt động thương mại nào đó (cửa hàng giặt là, khách sạn,…) hoặc do sử dụng hóa chất tẩy rửa gây ra.

4. Máy giặt Toshiba mất quyền lợi bảo hành.

Trung tâm bảo hành Toshiba
  • Máy giặt Toshiba không còn số seri của nhà sản xuất;
  • Máy giặt Toshiba được sửa chữa, bảo dưỡng hoặc bị hư hỏng bởi bất kỳ bên nào không phải là Toshiba hoặc Trung tâm bảo hành ủy quyền của Toshiba;
  • Khách hàng không cung cấp môi trường thích hợp cho máy giặt Toshiba, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc thiếu nguồn điện / cấp nước đầy đủ, mất điện, sự xâm nhập của các chất lạ như chất lỏng, hơi ẩm hoặc mảnh vụn vào sản phẩm hoặc hoạt động A
  • Việc sửa đổi thay đổi các bộ phận từ mẫu sản phẩm này sang mẫu sản phẩm khác, tỷ lệ thuận với nhau.
  • Thêm thiết bị cơ, điện hoặc các thiết bị khác không được Toshiba cung cấp và cho phép;
  • Các tính năng của mỗi sản phẩm đã được thay đổi bởi một người nào đó không phải là Toshiba
  • Thêm hoặc bớt các phụ kiện, linh kiện hoặc thiết bị khác của máy giặt Toshiba giá rẻ.

Hi vọng bài viết trên đây của Điện máy Thiên Phúc sẽ giúp ích cho bạn và gia đình khi sử dụng sản phẩm máy giặt Toshiba giá rẻ. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Điện máy Thiên Phú theo số điện thoại 0983666996 để được hỗ trợ thêm.

Đăng ký để nhận thông tin mới nhất

Nói chuyện trên Facebook
Milimét của lực lượng không quân

READ  Nguyên nhân dẫn lỗi E3 máy giặt Toshiba | sola.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud