Chính sách bảo hành máy giặt Samsung trong bao lâu? | sola.vn

Chính sách bảo hành máy giặt của Samsung là bao lâu? – Tianfo

Máy giặt Samsung hiện đang được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng và tin dùng, để đảm bảo quyền lợi khách hàng trong quá trình sử dụng, mời bạn đọc bài viết dưới đây Điện máy Thiên Phú để nắm rõ chính sách bảo hành máy giặt Samsung.

1. Thời gian bảo hành sản phẩm.

  • Tất cả các model của máy giặt Samsung cửa đứng và cửa ngang đều được bảo hành 24 tháng, trong khi máy giặt kiểu truyền động thẳng được bảo hành 11 năm.
  • Thời gian bảo hành được xác nhận trên cơ sở thông tin bảo hành điện tử khi khách hàng kích hoạt hoặc gọi điện khi khách hàng mua sản phẩm để kích hoạt sản phẩm cho khách hàng.
  • Thời gian bảo hành theo chứng từ, hóa đơn VAT khi khách hàng mua sản phẩm

2. Trong trường hợp bị từ chối bảo lãnh.

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành
  • Sản phẩm không giới hạn ở trường hợp hao mòn bình thường, tai nạn, sử dụng sai cách, vệ sinh không đúng cách (bao gồm bộ lọc bên ngoài, bên trong, làm sạch), không duy trì các dịch vụ và hoạt động bình thường, sự xâm nhập của côn trùng, sự xâm nhập của côn trùng, động vật. Lắp đặt không đầy đủ hoặc không đúng cách, vận hành không đúng cách, sử dụng quá mức , lạm dụng
  • Các sản phẩm đã được sử dụng cho mục đích thương mại hoặc các mục đích khác mà không tiêu dùng bình thường (không bao gồm các sản phẩm được Samsung chỉ định cho mục đích thương mại)
  • Các sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành quốc tế theo chính sách bảo hành của Samsung.
  • Thiên tai hoặc hỏa hoạn, nước vào các chi tiết máy.

3. Sản phẩm bị mất quyền lợi được đảm bảo.

Chính sách bảo hành máy giặt của Samsung là bao lâu?

  • Sản phẩm không còn số seri của nhà sản xuất;
  • Sản phẩm đã được sửa chữa, bảo dưỡng hoặc bị hư hỏng bởi một nhóm không phải là Samsung hoặc Trung tâm Dịch vụ được Samsung ủy quyền;
  • Khách hàng không cung cấp môi trường thích hợp cho sản phẩm, bao gồm nhưng không cung cấp đủ nguồn điện / nước, mất nguồn điện, sự xâm nhập của vật lạ như chất lỏng, hơi ẩm hoặc bụi hoặc trên sản phẩm.
  • Việc sửa đổi thay đổi các bộ phận từ mẫu sản phẩm này sang mẫu sản phẩm khác, tỷ lệ thuận với nhau.
  • Thêm các phụ kiện cơ, điện hoặc các phụ kiện khác không được Samsung cung cấp hoặc ủy quyền;
  • Thay đổi tính năng sản phẩm bởi người khác không phải Samsung;
  • Thêm hoặc bớt các phụ kiện, thành phần hoặc thiết bị khác vào sản phẩm.

4. Trong trường hợp bảo hành sản phẩm.

  • Các sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành
  • Hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
  • Sản phẩm phải có tem đảm bảo
  • Sản phẩm do Samsung sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam
  • Các lỗi kỹ thuật phải được sửa chữa trong thời gian bảo hành

Khi có thắc mắc về chính sách bảo hành máy giặt samsung giá rẻ, bạn có thể liên hệ đến Tổng đài chăm sóc người tiêu dùng của Samsung theo số 1800-588-889, bấm phím 1 bấm máy miền Bắc, bấm phím 2 nếu bạn ở miền Bắc, miền Nam hoặc bạn nhé. có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Điện Máy Thiên Phú 0983666996 để được hỗ trợ.

Đăng ký để nhận thông tin mới nhất

Nói chuyện trên Facebook
Milimét của lực lượng không quân

READ  Có hay không máy giặt cửa ngang giá 5 triệu? Mời tham khảo | sola.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud