Mục lục
1. Hướng dẫn Kích hoạt Đảm bảo

– Bước 1: Khách hàng tự động kích hoạt bảo hành bằng số điện thoại của mình và soạn văn bản theo công thức sau:
SHARP_BH_[Kiểu máy]_[số máy] Gửi đến số 3
– Ở đó: SHARP, BH: Mã tin nhắn
“_”: Một nơi, một nơi
Model: Mã sản phẩm (ký tự chữ và số, món ăn và số ngay lập tức và đầy đủ).
Số máy: Số seri, thông tin khách hàng đã mua được đóng dấu trên sản phẩm (ký tự tượng hình ngay và đầy đủ, không có ký tự đặc biệt).
– Bước 2: Nếu tin nhắn được hệ thống nhận diện chính xác ở bước 1, hệ thống sẽ yêu cầu nhắn tin cung cấp họ tên, địa chỉ của khách hàng cùng với số di động mà khách hàng đã đăng ký. Thông tin đăng ký bảo hành sản phẩm chỉ được Sharp xác thực và xác nhận chính thức sau khi khách hàng cung cấp đầy đủ họ tên và địa chỉ.
Soạn tin nhắn theo công thức sau: SHARP HT [Tên] DC [Địa chỉ] Gửi 3
– Ở đó:
SHARP, HT, DC: là mã tin nhắn
“_”: Một nơi, một nơi
Tên: Tên khách hàng
Địa chỉ: Địa chỉ khách hàng
Bước 3: Để kiểm tra thời hạn bảo hành sau khi đăng ký bảo hành thành công, Quý khách vui lòng nhắn tin theo tổ hợp sau (sử dụng số điện thoại đã đăng ký): SHARP_KT Nhắn 0965663787
Mô tả: SHARP (vị trí) KT
2. Cách kiểm tra bảo hành tủ lạnh nhanh

Ngoài cách kiểm tra Bảo hành tủ lạnh Sharp mà bạn đã mua bằng cách nhắn tin đến số 0965-663-787 sau khi đăng ký bảo hành thành công như trên, bạn cũng có thể liên hệ với Trung tâm Bảo hành Năm. Địa chỉ nơi bạn mua hàng điện lạnh nhanh chóng để được kiểm tra.
3. Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại Điện Lạnh Nhanh Tại Hà Nội
Trung tâm Điện thoại Nhanh Bạn có thể liên hệ qua số điện thoại: 18001599 Để được bảo hành và hỗ trợ bảo hành.
Ngoài ra, bằng cách liên hệ tổng đài, bạn cũng có thể đến các Trung tâm bảo hành Sharp tại Hà Nội:
(1) Công ty TNHH Thương mại điện tử Nam Dương (Thị xã Sơn Tây)
(2) Trạm đảm bảo Kwang Hin (Quận Ba Định, Quận Tân Shuan)
(3) Công ty TNHH Thương mại Điện Việt (Đậu Long)
(4) Công ty TNHH MTV Dịch vụ Kinh doanh Hain Yin (Đống Đa)
(5) Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ AHT (Long Bean)